Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

3 Lưu ý khi chọn mua vòi hoa sen cho nước chảy tốt?

Trên thị trường hiện nayvòi sen giá rẻ có 2 dòng thân tròn và thân vuông. Về căn bản sen cây tròn và sen cây vuông chỉ khác nhau cái thân dẫn đếp những khớp nối giữa thân sen cây với củ sen cây khác nhau. Chính điều này ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy của vòi sen cây khi phun ra ngoài.

điều cần chú ý lúc chọn tậu vòi hoa sen cho nước chảy mạnh?



Vòi sen tắm đứng được gắn vào tường có những bộ phận như: bát sen mưa lớn cao cố định, bát sen nhỏ và có loại sen cây có vòi để nước chảy xuống chậu. Sở dĩ vòi sen cây được ưa chuộng vì sen cây mang bộ bát sen lớn và nhỏ linh động. Bát sen to chảy hiệu quả nước tạo cảm giác cho người tắm thích thú như đứng giữa trời mưa lớn nặng hạt. Còn bát sen nhỏ linh động có thể giúp người tắm cầm đi lại xịt bất cứ tới vị trí nào thích. Mặt khác thẩm mỹ khi quan sát vòi sen sẽ thấy được nét đẹp của nótính thẩm mỹ cao của vòi sen tắm đứng giúp cho phòng tắm phát triển thành đẳng cấp và cuốn hút.



Trên thị trường hiện nayvòi sen có 2 dòng thân tròn và thân vuông. Về cơ bản sen cây tròn và sen cây vuông chỉ khác nhau cái thân dẫn đếp các khớp nối giữa thân sen cây với củ sen cây khác nhau. Chính điều này ảnh hưởng tới tốc độ dòng chảy của vòi sen cây lúc phun ra ngoài. Câu hỏi được nhiều người tiêu dùng để ý vẫn là sử dụng vòi sen giá rẻ nào sử đụng được nhiều tính năng của sen cây cho nước chảy mạnh? Hãy tham khảo 3 lưu ý dưới đây để có thể chọn tậu vòi sen tắm cho nước chảy mạnhthích hợp nhu cầu của mình nhé!

1. Chính khớp nối trong khoảng thân sen cây với củ chính là cốt lõi dẫn tới dòng nước chảy ra bát sen to to hay nhỏ.


Bạn xem nước bắt nguồn từ nguồn cấp ra từ tường gắn vào 2 chân nguồn cấp nóng lạnh sen cây. Tiếp đấy chảy tới lõi chia nước sen cây và gặp bộ van khóa điều khiển mẫu dòng chảy xuống các vị trí như vòi ra, bát sen nhỏ và bát sen lớnTuy nhiên bạn có thể nhìn thấy bát sen nhỏ và vòi thì đều nằm ở phí dưới và những khớp nối với chúng cũng có vật cản ngăn dòng chảy gì nên vấn đề này được loại bỏ. Dòng chảy ra tại vòi và bát sen nhỏ thường là to. ( Không những thế có một số loại vòi sen tắm đứng mang đầu sen nước ra bát sen nhỏ gắn lên thân sen cây thì sẽ bị ảnh hưởng tới nguồn nước ra.)


Chính khớp nối từ thân sen cây với củ sen chính là chủ chốt dẫn tới dòng nước chảy ra bát sen lớn to hay nhỏ. Do đó chọn lựa sen cây sở hữu khớp nối lớn và thường nhìn vào khớp nối cần sen cây với củ sen xem khớp nối này dẫn nước ống lớn hay nhỏ sẽ quyết định đến dòng chảy của nước.


Thường thì ống dẫn nước này lớn ở sen cây tròn là 100% . Còn sen cây vuông thì ống dẫn nước nhỏ ở sen cây vuông là 80% và lớn là 20%. Vì trước kia đa phần sen cây vuông thường có ống dẫn nhỏ nhưng nhà sản xuất giải quyết điều này bằng việc chế tạo các khớp nối lớn để nhằm tạo nguồn nước cấp ra lớn.


Bạn đừng để vẻ kiểu dáng xí gạt tới chất lượng sen cây mà nên tuyển lựa đúng mẫu vòi sen cây chất lượng rẻ và thích hợp với ngôi nhà của mình kẻo lúc tậu sen cây về lại không tiêu dùng được nhé.

2. Vị trí đặt bồn nước cũng ảnh hưởng đến dòng nước chảy ra từ sen cây.


Thường thì khi chọn lựa sen cây thì nguồn nước cấp ra phải có độ cao trong khoảng bồn nước đến nhà tắm tầm 4m. Tức tương đương với nhà 2 tầng thì lắp vòi sen ở tầng 1 còn tầng 2 thì ko lắp vì dòng nước chảy ra nhỏ và yếu tác động tới sức ép nước tới sen cây.

3. Sử dụng bơm tăng áp.


Bạn  thể chọn lọc bơm tăng áp để giúp lắp được sen cây ở bất kỳ địa điểm nào nước phun ra đều khỏe.

Nguồn Internet

Nếu bạn cần trả lời để tìm 
vòi sen cho nhà mình thì hãy địa chỉ Đại Phát Furniture có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ trả lờihỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc để có các quyết định minh mẫn trong việc chọn lựa vòi sen giá rẻ cho không gian nhà tắm của mình.

Tham khảo các sản phẩm vòi sen giá rẻ tại Đại Phát Furniture

Xem chi tiếtMẹo chọn mua vòi tắm hoa sen hợp với bạn nhất



Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
- Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
- Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
- Giá tốt nhất thị trường.
- Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
- Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất



ĐẠI PHÁT FURNITURE
Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 093.868.6668‬
www.chosaigon24h.vn
Email: daiphatgroup.furniture@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét